Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Rút khỏi giải U19 quốc gia 2015, Hoàng Anh Gia Lai đối diện án phạt

Rút khỏi giải U19 quốc gia 2015, Hoàng Anh Gia Lai đối diện án phạt

Hoàng Anh Gia Lai không cử đội trẻ tham dự giải U19 quốc gia. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Giải U19 quốc gia năm 2015 sẽ thiếu đi một trong những cái tên được kỳ vọng nhất là Hoàng Anh Gia Lai. Đội bóng phố núi đã quyết định không cử đội tham dự vòng loại tổ chức vào tháng Một tới.

Hôm qua (15/12), Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố kế hoạch chia bảng và thi đấu vòng loại giải U19 quốc gia năm 2015. Theo đó, 20 đội bóng sẽ chia thành bốn bảng đấu tại bốn khu vực, thi đấu vòng loại từ ngày 8/1 tới 1/2/2015 để chọn ra tám đại diện xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết. Tám đội bóng này sẽ chia thành hai bảng tại vòng chung kết tổ chức từ 5/3 tới 14/3/2015. Địa điểm đăng cai vòng chung kết vẫn chưa được xác định.


So với giải năm 2014, giải U19 quốc gia 2015 chỉ có 20 đội tham dự (giảm một đội). Đặc biệt, sự thiếu vắng đội hạng ba U19 Hoàng Anh Gia Lai để lại nhiều tiếc nuối hơn cả. Đoàn quân có nòng cốt là đội Năng khiếu khóa I Hoàng Anh Gia Lai đã chơi cực hay tại giải đấu vừa qua và chỉ chịu thua U19 Hà Nội T&T - đội sau đó đã lên ngôi vô địch.


Lẽ ra, với lứa tuổi của khóa II Năng khiếu hoặc của khóa II Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG, đội bóng phố núi hoàn toàn có đủ khả năng cử lực lượng tham dự. Sự vắng mặt của họ không chỉ là tổn thất của giải đấu mà còn khiến cơ hội cọ sát của chính những tài năng trẻ tới từ Gia Lai bị mất đi. Trước đó, điểm yếu kinh nghiệm đã nhiều lần khiến U19 Việt Nam (nòng cốt là những cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai) chịu thất bại.


Với việc không cử đội tham dự giải U19 quốc gia, Hoàng Anh Gia Lai nhiều khả năng sẽ đối mặt với án phạt 200 triệu đồng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam.


Ngoài Hoàng Anh Gia Lai, những lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam đều cử đội tham dự. Hà Nội T&T là chủ nhà của bảng A khu vực phía Bắc. Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng sẽ kịch chiến ở bảng B khu vực miền Trung. Bình Dương là ứng cử viên hàng đầu ở bảng C Đông Nam Bộ và Nam Trung Bộ trong khi PVF được đánh giá cao nhất ở bảng D tổ chức tại Nam Bộ.


Vòng loại sẽ diễn ra với hai lượt đi và về. Lượt đi kéo dài từ 8/1 tới 18/1 còn lượt về diễn ra từ 22/1 tới 1/2. Với việc Gia Lai đã được chọn làm điểm tổ chức vòng chung kết 2014, nhiều khả năng một địa điểm ở miền Bắc sẽ đăng cai vòng chung kết U19 2015.



Danh sách 20 đội dự vòng loại U19 quốc gia 2015:


Bảng A do Công ty cổ phần thể thao T&T đăng cai lượt đi và Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel đăng cai lượt về, gồm 5 đội: Công An Nhân Dân, Hà Nội T&T, Thanh Hóa, Than Quảng Ninh, Viettel.


Bảng B do Thừa Thiên Huế đăng cai tổ chức, gồm 5 đội: Bình Định, Sanna Tech Land Khánh Hòa, SHB Đà Nẵng, Sông Lam Nghệ An, Thừa Thiên Huế.


Bảng C do Trung tâm thể dục thể thao Thống Nhất đăng cai tổ chức, gồm 5 đội: Becamex Bình Dương, Bình Phước, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Thành phố Hồ Chí Minh.


Bảng D do Đồng Tâm Long An đăng cai tổ chức, gồm 5 đội: An Giang, Đồng Tháp, Long An, Quỹ đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF), XSKT Cần Thơ.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.