Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Khi lò đào tạo trẻ số một bị phạt vì không dự giải trẻ

Khi lò đào tạo trẻ số một bị phạt vì không dự giải trẻ



Thứ sáu, 19/12/2014, 06:02 (GMT+7)



Bởi mục đích của VFF tổ chức giải này để buộc các CLB phải đầu tư và đào tạo trẻ. Và cả làng bóng đều biết bầu Đức đầu tư cho cầu thủ trẻ như thế nào và tốn kém ra sao lẫn đóng góp gì cho bóng đá nước nhà. Thế mà mới đây cái tin lò HA Gia Lai sẽ bị phạt vì không có lứa U-19 dự giải trẻ gây xôn xao cả làng bóng.


Trong khi các CLB chữa cháy với quy định của VFF bằng cách lách luật tức là không đào tạo trẻ không đầu tư nhưng cứ mượn của tỉnh này một ít, tỉnh kia một tẹo rồi cũng ra đội U-19 đá để khỏi bị phạt.


Trong khi đó thì bầu Đức có lứa U-19 hẳn hoi nhưng vì đôn lên đá V-League và làm nhiệm vụ quốc gia nên không thể dự giải trên (chẳng lẽ lại để lứa U-19 vừa đá V-League vừa đá giải trẻ) nên sẽ bị phạt nặng.


 - 1


Rắc rối lại đến với bầu Đức


Bầu Đức chưa lên tiếng về vấn đề này nhưng chắc chắn nếu chiếu theo quy định thì ông bị phạt là cái chắc vì không có đội tham dự. Trong khi đó ai cũng thấy lò HA Gia Lai là lò đào tạo trẻ số một đóng góp cho bóng đá trẻ quốc gia như thế nào thế mà lại bị “bụp”.


Bao năm qua liên đoàn luôn cố gắng buộc các CLB phải có đào tạo trẻ, các tuyến U-15, 17, 19 và 21 phải tham dự giải quốc gia. Đó là một đòi hỏi rất đúng. Nhưng có bao giờ VFF xem việc lách luật với việc có cầu thủ trẻ nhưng lại làm chuyện lớn.


Thật nghịch lý khi nhiều CLB ăn xổi mượn cầu thủ thì thoát còn CLB làm trẻ nghiêm túc thì bị phạt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.