Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Khí lạnh suy yếu, nhiệt độ Bắc bộ tăng nhẹ

Khí lạnh suy yếu, nhiệt độ Bắc bộ tăng nhẹ

(Xây dựng) – Bộ phận không khí lạnh tăng cường tại Bắc bộ đang suy yếu tuy nhiên nền nhiệt vẫn duy trì khá thấp, đặc biệt vào đêm và sáng do hiện tượng phát xạ khiến mặt đất mất nhiệt.




Ảnh minh họa.


Trong những ngày tới, các tỉnh miền Bắc vẫn tiếp tục chịu ảnh hưởng của khối khí lạnh, tuy nhiên đã suy yếu nhưng nền nhiệt vẫn duy trì khá thấp, đặc biệt vào đêm và sáng do hiện tượng phát xạ khiến mặt đất mất nhiệt, do đó nhiệt độ sẽ giảm khá sâu chỉ dao động từ 8 - 15 độ C.


Tây Nguyên và Nam Bộ thời tiết vẫn duy trì ổn định, mưa chỉ xảy ra vài nơi trong sáng sớm nay. Trưa chiều trời tạnh ráo, có nắng với nhiệt độ ở các tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông phổ biến 25 – 27 độ, trong khi đó các tỉnh Nam Bộ sẽ cao hơn từ 3 đến 4 độ, dao động khoảng từ 29 - 31 độ C.


Trên biển, bgoài khơi Trung Bộ (bao gồm cả đảo Phú Quý) có gió đông bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7 - 8. Biển động. Sóng biển cao 2 - 4m. Khu vực Bắc và Giữa biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh. Sóng biển cao 3 - 5m. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2. Khu vực Giữa và Nam Biển đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy.


Dự báo thời tiết chi tiết cho các vùng trên cả nước ngày 19/12 như sau:


Hà Nội: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 8 – 11 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 18 – 21 độ C.


Phía Tây Bắc bộ: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét. Vùng núi cao có băng giá và sương muối. Nhiệt độ thấp nhất từ: 8 – 11 độ, có nơi dưới 6 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 19 – 22 độ C.


Phía Đông Bắc bộ: Ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Trời rét. Vùng núi cao có băng giá và sương muối. Nhiệt độ thấp nhất từ: 8 – 11 độ, vùng núi có nơi dưới 5 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 18 – 21 độ C.


Thanh Hóa đến TT-Huế: Nhiều mây, phía bắc không mưa; phía nam có mưa vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2 - 3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất từ: 12 – 15 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 18 – 21 độ C.


Đà Nẵng đến Bình Thuận: Nhiều mây, có mưa, mưa rào; riêng Ninh Thuận và Bình Thuận có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18 đến 21 độ, phía nam 21 – 24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 22 đến 25 độ, phía Nam 26 – 29 độ C.


Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 16 – 19 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 24 – 27 độ C.


Nam bộ: Mây thay đổi, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21 – 24 độ C, nhiệt độ cao nhất từ: 27 – 30 độ C.


Phan Tuấn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.