Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

CĐV Malaysia tràn sang đánh CĐV Việt Nam

CĐV Malaysia tràn sang đánh CĐV Việt Nam


Bị Malaysia dẫn trước từ quả penalty không rõ ràng, song ĐTVN vẫn bình tĩnh và quyết tâm thi đấu để ngược dòng thắng 2-1 ở bán kết lượt đi AFF Cup 2014 lúc 19h ngày 7/12.












CĐV Malaysia tràn sang khán đài đánh CĐV Việt Nam

Phóng viên Tùng Lê của Zing.vn có mặt tại sân Shah Alam cho biết, ngay sau khi Hoàng Thịnh rời sân bằng cáng cuối hiệp 2, đã có một số mâu thuẫn nổ ra giữa CĐV 2 đội. CĐV Malaysia tràn sang khán đài CĐV Việt Nam ngồi để hành hung.












CĐV Malaysia tràn sang khán đài đánh CĐV Việt Nam
Máu đã đổ trên gương mặt một số CĐV Việt Nam. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến cảnh sát nước chủ nhà không kịp phản ứng. Bác sĩ của ĐTVN đã bất chấp nguy hiểm chạy về phía CĐV này để cầm máu cho anh.










CĐV Malaysia tràn sang khán đài đánh CĐV Việt Nam
Có khoảng 2000 CĐV Việt Nam đến sân Shah Alam để cổ vũ ĐTVN trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 với Malaysia, trong đó có khá nhiều CĐV nữ.










CĐV Malaysia tràn sang khán đài đánh CĐV Việt Nam
Một số CĐV tìm cách trốn chạy khỏi sự quá khích của fan chủ nhà, nhưng không ít CĐV nữ chỉ biết đứng chịu trận và khóc.










CĐV Malaysia tràn sang khán đài đánh CĐV Việt Nam
Cảnh sát Malaysia đã bắt giữ một số đối tượng quá khích của nước chủ nhà. Có thể thấy rõ sự hung hãn của CĐV áo đen trước CĐV Việt Nam.










CĐV Malaysia tràn sang khán đài đánh CĐV Việt Nam










CĐV
Một số CĐV Việt Nam trong lúc cố gắng thoát khỏi điểm nóng đã bị mắc kẹt và đứng trước nguy hiểm từ CĐV đội khách.










c
Cảnh sát Malaysia nỗ lực kiểm soát tình hình trên khán đài...










c
Tuy nhiên, họ cũng vấp phải sự chống đối từ CĐV chủ nhà.










CĐV Malaysia tràn sang khán đài đánh CĐV Việt Nam
Ở một góc khán đài khác, sau khi bị Việt Nam đánh bại với tỷ số 2-1, CĐV Malaysia đã đốt pháo sáng phản đối và bày tỏ thái độ giận dữ với ĐTQG nước này.










Các CĐV Việt Nam phải rời sân cuối cùng trước sự bảo vệ nhiều tầng của cảnh sát nước chủ nhà.
Các CĐV Việt Nam phải tách từng nhóm nhỏ, rời sân cuối cùng trước sự bảo vệ nhiều tầng của cảnh sát nước chủ nhà.


Video


Dù được thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ của hàng vạn khán giả, tuy nhiên các cầu thủ Malaysia thể hiện bộ mặt bạc nhược và hình ảnh thiếu fair-play.




Video


Tiền vệ thủ quân Safiq Rahim của Malaysia đã có hành động xấu khi đánh vào gáy cầu thủ Việt Nam. Rất may cho Rahim là trọng tài chỉ rút thẻ vàng để cánh cáo anh.




Bên trong bệnh viện tâm thần ở Guatemala, bệnh nhân bị cạo trọc đầu, trần truồng, bẩn thỉu. Hàng ngày, họ còn phải đối mặt với nguy cơ bị hãm hiếp.


2014 có thể coi là năm trỗi dậy của di động thương hiệu Việt, những tín hiệu khởi sắc đã xuất hiện, tuy nhiên, việc tìm lại hào quang xưa vẫn cần thời gian chứng minh.


Nhiều dấu hiệu cho thấy mẫu xe côn tay mới với động cơ 150cc của Yamaha có thể sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng cuối cùng của năm 2014.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.