Chủ Nhật, 7 tháng 12, 2014

Cổ động viên Malaysia xin lỗi ĐTVN và fan bóng đá Việt

Cổ động viên Malaysia xin lỗi ĐTVN và fan bóng đá Việt
Trên nhiều diễn đàn, fanpage bóng đá, các CĐV chân chính của Malaysia đã gửi lời xin lỗi chân thành đến ĐTVN nói riêng và các CĐV Việt nói chung vì hành động quá khích của một số phan cuồng Malaysia đánh CĐV Việt Nam trên sân.

Sự cố đã xảy ra sau trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 khi CĐV Malaysia tràn qua khán đài sân Shah Alam để đánh CĐV Việt Nam. Máu đã đổ trên gương mặt một số CĐV đội khách.



“Tôi là người Malaysia. Tôi xin nói rằng không phải tất cả người Malaysia đều như vậy. Tôi rất xin lỗi vì một trong số họ đã lãng phí sức lực của mình vì điều không đâu, và tôi rất tiếc cho hành động xấu xí này. Mong các bạn hãy chụp ảnh màn hình comment của tôi và gửi tới các fan của Malaysia”, nickname Sam Mat chia sẻ trên fanpage Zing.vn.











Cổ động viên Malaysia xin lỗi ĐTVN và fan bóng đá Việt
CĐV Malaysia xin lỗi công khai ĐTVN và người hâm mộ Việt trên Facebook.

“Đây không phải fan Malaysia, họ là những kẻ gây gổ. Đó không phải là văn hóa cổ động của chúng tôi. Tôi thật sự xin lỗi”, CĐV Mohd Lutfi viết.


Họ cũng thể hiện tức giận khi một số CĐV cuồng đã làm xấu hình ảnh về người hâm mộ Malaysia, vì thế, họ mong CĐV Việt chấp nhận lời xin lỗi và bỏ qua cho cách cư xử lỗ mãng như vậy. Những CĐV Malaysia chân chính khẳng định, những fan cuồng không là đại diện cho tất cả người dân nước họ.











Cổ động viên Malaysia xin lỗi ĐTVN và fan bóng đá Việt
Bức ảnh về tinh thần thể thao giữa 2 đội tuyển được CĐV Malaysia gửi về Zing.vn

Đáp lại lời xin lỗi tâm huyết từ CĐV Malaysia, người hâm mộ Việt chia sẻ, họ thông cảm với việc một số thành phần không tốt có thể trà trộn vào đám đông gây bất hòa có những hành động phản cảm sau trận đấu. Điều đó khiến họ không đánh đồng những CĐV chân chính với những CĐV “nghiệp dư” kia.


Và các CĐV Việt cảm thấy hài lòng về cách mà đội tuyển Việt Nam thi đấu hôm nay, một trận đấu mãn nhãn, đầy kịch tính nhưng vẫn rất tỉnh táo với lối chơi “sạch sẽ”.


Chiến thắng vừa khiến người Việt tự hào, vừa để nước bạn Malaysia thấy việc chơi đẹp sẽ là cách duy trì phong độ và hình ảnh lâu dài của bất cứ đội bóng nào, không riêng gì ĐTVN.


Các CĐV Việt cũng nhắn nhủ nhau rằng, trận lượt về sắp tới gặp Malaysia sẽ cổ vũ hết mình để ĐTVN chiến thắng và sẽ không lặp lại cách mà một số CĐV “cuồng” của Malaysia đã làm.


“Hỡi các CĐV, chúng ta khá giận về cách hành xử của đội bạn nhưng ĐTVN và CĐV Việt sẽ không đáp trả bằng hành động tương tự, đặc biệt là sử dụng bạo lực. Chúng ta sẽ trả bằng một chiến thắng giòn dã nữa, một chiến thắng thuyết phục bằng thực lực chứ không phải võ tay chân. Chúng ta hãy giúp họ nhìn nhận lại và rút kinh nghiệm cho bản thân bằng một cách văn minh nhất”, CĐV Minh Tú viết trên Facebook.



Ngày 7/12/1941, quân đội Phát xít Nhật bất ngờ tấn công Trân Châu Cảng, gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho Hải quân Mỹ và kéo Washington vào Thế chiến II.


Thông thường, các sản phẩm di động xách tay sẽ có giá thấp hơn khoảng 2 triệu đồng so với hàng chính hãng.


Nhiều dấu hiệu cho thấy mẫu xe côn tay mới với động cơ 150cc của Yamaha có thể sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam ngay trong tháng cuối cùng của năm 2014.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.