Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

HLV Alfred Riedl: Lên báo mỗi ngày làm U19 Việt Nam phát điên

HLV Alfred Riedl: Lên báo mỗi ngày làm U19 Việt Nam phát điên

Chiến lược gia người Áo cho rằng bóng đá Việt Nam đang ảo tưởng với lứa U19. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Huấn luyện viên Alfred Riedl đã chia sẻ quan điểm của ông về quyết định không gọi tuyển thủ U19 Việt Nam nào, kể cả "ngôi sao Công Phượng" vào đội hình tuyển quốc gia Việt Nam dự AFF Suzuki Cup 2014. Ông Riedl khẳng định bóng đá Việt Nam đang quá ảo tưởng vào thế hệ này.


Với vốn hiểu biết phong phú về bóng đá Việt Nam, ông Riedl đã có những kiến giải khá rõ ràng về quyết định không gọi Công Phượng hay Tuấn Anh của ông Toshiya Miura: “Tôi từng xem họ thi đấu. Họ rất tài năng nhưng chỉ là những cậu bé 19 tuổi. Sự quan tâm nhiều quá đôi khi lại phản tác dụng. Các bạn đang dành cho họ quá nhiều lời khen hay chỉ trích. Việc xuất hiện trên mặt báo quá nhiều khiến họ phát điên lên. Tôi thấy rằng các bạn nói quá nhiều đến lứa U19”.

Giống với Việt Nam, Indonesia cũng có một đội tuyển U19 tài năng và từng vô địch Đông Nam Á năm 2013 sau khi chiến thắng chính Việt Nam. Ông Riedl tiếp tục: “Mỗi huấn luyện viên có quan điểm và cách dùng người riêng nên tôi khó có thể đưa ra bình luận về quyết định của ông ấy (Miura). Tôi đã xem U19 Việt Nam thi đấu tại Brunei trên truyền hình. Họ tạo ấn tượng rất tốt. Nhưng tôi nghĩ các bạn đang có quá nhiều ảo tưởng về đội bóng trẻ này. Hãy để họ trưởng thành một cách có định hướng rồi hẵng tính tới chuyện tương lai”.


Đánh giá về đối thủ chủ nhà, chiến lược gia người Áo tỏ ra nhún nhường: “Tôi đã xem Việt Nam trực tiếp hai trận trước Hong Kong và Palestine. Ở trận gặp Palestine vừa qua, họ đã chơi tốt hơn ở khía cạnh thể lực. Việt Nam là ứng cử viên hàng đầu vì họ là chủ nhà và là một đội bóng mạnh”.


Tin rằng Evan Dimas sẽ hữu dụng nên ông Riedl mới quyết định triệu tập. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Một trong những cái tên được quan tâm hơn cả của Indonesia là Evan Dimas - đội trưởng U19 Indonesia từng vô địch U19 Đông Nam Á 2013. Quyết định triệu tập Dimas lên tuyển Indonesia của ông Riedl chính là một trong số những nguyên nhân quan trọng khiến dư luận Việt Nam đòi triệu tập các ngôi sao U19. Ông Riedl đánh giá về cậu học trò: “Tôi đã xem cậu ấy thi đấu ở Brunei, ở Myanmar, đã xem qua truyền hình. Cậu ấy đã gây được những ấn tượng mạnh mẽ tại Myanmar và là một tài năng rất xuất sắc. Tôi gọi cậu ấy bởi biết rằng Dimas sẽ có ích cho đội tuyển”.

Bản thân Dimas cũng tỏ ra rất quyết tâm. Trái với những lo lắng thông thường, ở tuổi 19, Dimas cho thấy anh chẳng chịu áp lực nào: “Tôi đã thi đấu ở nhiều sân vận động khác nhau tại nhiều quốc gia khác nhau. Chuyện này không tạo áp lực lên tôi. Điều quan trọng với tôi lúc này là phải nỗ lực hết mình để gây ấn tượng với huấn luyện viên”.


Đối thủ cũ của U19 Việt Nam cũng tỏ ra nuối tiếc khi không được đối mặt với Công Phượng hay Tuấn Anh: “Tôi từng đối mặt với những cầu thủ U19 Việt Nam. Họ sở hữu những cầu thủ cực kỳ xuất sắc và tài năng. Tôi hy vọng là mình sẽ được đối đầu với họ trong tương lai”.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.