Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Trọng tài "há mồm" sững sờ vì cầu thủ U21 Sydney ăn vạ quá giỏi

Trọng tài "há mồm" sững sờ vì cầu thủ U21 Sydney ăn vạ quá giỏi

Phút 87, Ksor Úc phản lưới nhà, U21 Sydney vượt lên dẫn 2-1 khi thời gian thi đấu chính thức còn rất ít. Kể từ thời điểm đó, đội khách bắt đầu sử dụng hàng loạt tiểu xảo. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Những cầu thủ U21 Sydney đã làm đủ mọi cách từ câu giờ, ăn vạ tới phạm lỗi, chỉ trích trọng tài để gây khó dễ cho U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG ở trận đấu chiều qua tại giải U21 quốc tế - Cúp Báo Thanh niên. Đặc biệt, khi thời gian trận đấu trôi về khoảng 10 phút cuối, lúc tỷ số đã là 2-1 cho U21 Sydney, số lượng những pha tiểu xảo của các cầu thủ Australia càng tăng lên.

Ở tuổi 21, chỉ hơn U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG hai tuổi, các cầu thủ Australia đã rất thành thạo phạm lỗi chiến thuật, câu giờ, tâm lý chiến và gây ức chế cho đối thủ. Chúng ta không bàn tới khía cạnh đúng - sai của những hành động này. Vấn đề là để làm được nó, các cầu thủ phải được dạy dỗ, phải tự mình trải nghiệm trong những môi trường giàu tính cạnh tranh. Kinh nghiệm ấy không đến từ những bài học trong tương lai, nó là kinh nghiệm thu thập từ thực chiến.


Ở tuổi 21, U21 Sydney là một đội bóng được tạo ra để vươn tới chiến thắng. Trong khi ấy, U19 Hoàng Anh Gia Lai vẫn trung thành với lối chơi có phần ngây thơ.


Không ai cổ vũ một đội bóng chơi xấu. Nhưng cũng không ai thích một đội bóng luôn thất bại.


Trong khoảng 7 phút cuối trận, các cầu thủ Australia liên tục nằm sân. Rất nhiều tình huống tới từ những pha va chạm rất bình thường. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Một số cầu thủ có biểu hiện ăn vạ rõ ràng. Họ ngã xuống nhưng không kêu đau, mặt cũng chẳng biểu lộ cảm xúc gì. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Đỉnh điểm của những pha ăn vạ lộ liễu là tình huống bốn cầu thủ U21 Sydney đồng loạt ngã xuống sau một pha tấn công của U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Ở một pha ăn vạ khác, trọng tài phải gọi đội y tế vào sân hỗ trợ số 5 của U21 Sydney. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Điều hài hước là ngay khi đội y tế vào sân, cầu thủ số 5 Darcy William Madden lại đứng lên đi bình thường trong sự ngỡ ngàng của chính trọng tài. Ông há hốc mồm khi chứng kiến Madden đứng lên rất nhanh. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Số 5 nhận ngay một thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Bước ra ngoài đường pít, Madden đá văng chai nước trong khi huấn luyện viên U21 Sydney phản ứng dữ dội. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Các cầu thủ Sydney cũng liên tục tìm cách gây áp lực lên trọng tài.(Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Cầu thủ số 5 Madden còn tìm tới ban tổ chức để trần tình sau khi bị đuổi khỏi sân. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Ở trong sân, đồng đội của anh cũng không ngần ngại câu giờ. Thủ thành Adrew Duminik Depta cũng suýt phải nhận thẻ vì câu giờ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Đội khách cũng không ngần ngại phạm lỗi với U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG. Một cầu thủ áo xanh kéo Công Phương lộ liễu và nhận thẻ vàng ở hiệp Một. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Đánh bại U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG, U21 Sydney ăn mừng như vừa lên ngôi vô địch một giải đấu nào đó.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.