Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Tình báo phương Tây đã biết sự thật về thảm kịch MH17?

Tình báo phương Tây đã biết sự thật về thảm kịch MH17?

Chuyên gia quốc phòng hàng đầu của Nga Igor Korotchenko nhận định, tình báo phương Tây đã biết sự thật về thảm kịch MH17 nhưng do sự thật đó quá bất lợi cho họ và vì lý do chính trị nên không ai dám công khai thừa nhận.




Một chiến binh ly khai Đông Ukraine đứng bên cạnh một mảnh vỡ của máy bay Malaysia, MH17.



Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình Rossiya One, ông Igor Korotchenko phân tích, tuyên bố của Cơ quan tình báo Đức BND rằng, chuyến bay MH17 bị bắn rơi bằng hệ thống phòng không Buk của Ukraine rõ ràng chứng tỏ rằng, tình báo phương Tây giờ đã biết rõ ai là người phải chịu trách nhiệm cho thảm kịch MH17. “Tuy nhiên, do việc này quá bất lợi cho họ, và vì lý do chính trị, nên họ không thể công khai”.

Cũng theo ông Igor Korotchenko, phương Tây vẫn cố tình đổ trách nhiệm cho phe ly khai Đông Ukraine về thảm kịch MH17 dù phát hiện tên lửa Buk bắn rơi MH17 là của Ukraine. BND cáo buộc, lực lượng ly khai Đông Ukraine đã chiếm được tên lửa Buk từ quân đội Ukraine và sử dụng nó để bắn rơi máy bay Malaysia.


“Một điều quan trọng cần phải lưu ý đó là, một anh thợ mỏ có thể sử dụng súng Kalashnikov nhưng khó có khả năng vận hành một hệ thống tên lửa tiên tiến như thế”, ông Korotchenko nhấn mạnh, ám chỉ các chiến binh ly khai vốn xuất thân là những người bình thường như thợ mỏ, thợ xây ở Đông Ukraine không có khả năng sử dụng tên lửa để bắn rơi máy bay Malaysia.


Chuyên gia quốc phòng hàng đầu của Nga cho biết, để vận hành tổ hợp tên lửa Buk, một sĩ quan quân đội phải được đào tạo 5 năm tại các trường quân sự. Do đó, vị chuyên gia Nga kết luận, máy bay MH17 rõ ràng bị bắn rơi bởi tên lửa Buk của các lực lượng vũ trang Ukraine.


> > Thực hư Tổng thống Putin đề nghị “chia năm xẻ bảy” Ukraine với Ba Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.