Chủ Nhật, 26 tháng 10, 2014

Lời trần tình của HLV Phan Công Thìn

Lời trần tình của HLV Phan Công Thìn

(PL)- Sáng 26-10, sau trận thua U-19 HA Gia Lai trong loạt luân lưu, HLV Phan Công Thìn của đội U-21 báo Thanh Niên nhận hết trách nhiệm về quyết định chơi “tử thủ” khiến bị dư luận chỉ trích.


HLV Phan Công Thìn nói rằng ban huấn luyện không hối hận khi chỉ đạo các cầu thủ dàn ra thế trận chặt chẽ để ngăn các cầu thủ U-19 tấn công và ghi bàn. Ông nói: “Hòa không bàn thắng là hoàn toàn đúng ý đồ của ban huấn luyện, còn đến loạt luân lưu thì do chúng tôi không may mắn...”.


HLV Phan Công Thìn thừa nhận ông không sĩ diện và không dám cho các cầu thủ U-21 chơi theo tư thế của đội đàn anh vì ông biết đội U-19 HA Gia Lai là một đội bóng rất hay, đồng đều và không dễ gì tìm ra điểm yếu của họ để khoét vào. HLV này còn nhấn mạnh: “Thậm chí là nếu tìm ra điểm yếu của họ thì chưa chắc các cầu thủ U-21 mới tập trung với nhau trong thời gian ngắn đủ lực để khai thác!”.



Chỉ lo phòng ngự, đàn anh U-21 bị lên án là chơi thứ bóng đá tiêu cực. Ảnh: ANH HẢI


Khi đặt vấn đề là nhiều người nói rằng U-21 có cả những cầu thủ giỏi từng tham dự đội Olympic nhưng vì sao không căng ra đá bởi đội sở hữu nhiều cầu thủ có kinh nghiệm và chơi tấn công giỏi thì HLV Phan Công Thìn giải thích: “Chúng tôi có đủ cầu thủ giỏi để tấn công nhưng sức khỏe, thể lực đang là vấn đề lớn và đội cũng chưa có sự kết dính. Mà nếu tấn công dở hơi như thế thì nhất định sẽ bị hở sườn và thủng lưới ngay. Đội chúng tôi có tuổi đời lớn hơn nhưng phải thừa nhận rằng các em U-19 hay hơn. Nếu chúng tôi tràn lên chơi kiểu đàn anh thì nhất định thua ít nhất cũng năm bàn. U-19 HA Gia Lai rất nhanh, hễ hở ra một điểm yếu là họ khoét vào ngay. Nếu chúng tôi thua trong thời gian thi đấu chính thức một bàn thì tất nhiên phải tràn lên tìm bàn gỡ và sẽ lại ăn đòn ngay thôi. Tôi biết rất rõ U-19 và cũng càng rõ hơn với tình trạng của đội U-21 mà tôi đang dẫn dắt nên buộc phải tính toán như thế”.


HLV Phan Công Thìn đưa ra kết luận: “Tôi không cho rằng chúng tôi sai lầm trong đấu pháp vì các cầu thủ U-21 đã chơi đúng với những gì ban huấn luyện đề ra. Cái thua của chúng tôi là kém may mắn trong loạt luân lưu mà thôi. Nếu tôi có thời gian dài hơn với U-21 thì mọi chuyện sẽ khác”.










Thắng U-21 Malaysia trong loạt luân lưu, U-21 Thái Lan gặp U-19 HA Gia Lai


U-21 Malaysia phải tự trách mình khi dẫn trước 3-0 nhưng để U-21 Thái Lan gỡ hòa 3-3 và thắng luôn trong loạt luân lưu.


Trận bán kết thứ hai của giải đã diễn ra không mấy quyết liệt nhưng giàu kịch tính.


60 phút đầu là một hàng phòng ngự lỏng lẻo của U-21 Thái Lan khi để các chân sút Malaysia làm mưa làm gió trước khung thành thủ môn Khumpiam và ghi liền ba bàn ở những phút 25, 28 và 50.


Không còn gì để mất, các cầu thủ U-21 Thái Lan mới vùng dậy và có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục khi ghi liền ba bàn, đưa trận đấu vào loạt luân lưu.


Từ cõi chết sống lại, các cầu thủ U-21 Thái Lan hưng phấn hơn, chính xác hơn trong loạt luân lưu và giành phần thắng 4-2 ở loạt “đấu súng”.


Như vậy, chiều 28-10 sẽ diễn ra trận tranh hạng ba giữa U-21 báo Thanh Niên và U-21 Malaysia, còn chung kết sẽ là U-19 HA Gia Lai - U-21 Thái Lan.




DUY ÂN




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.