Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

HLV Graechen: U19 HAGL cố gắng chơi bóng, U21 Việt Nam thì không

HLV Graechen: U19 HAGL cố gắng chơi bóng, U21 Việt Nam thì không

Huấn luyện viên thực sự bất ngờ khi U21 Việt Nam chọn lối chơi phòng ngự tiêu cực. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Huấn luyện viên Guillaume Graechen khẳng định chỉ có một đội cố gắng chơi bóng, đội còn lại thì không sau trận bán kết giải U21 quốc tế - Cúp Báo Thanh niên 2014 vừa diễn ra tối qua (25/10).

U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG đã giành thắng lợi 4-3 trên chấm luân lưu trước U21 Việt Nam để giành quyền tiến vào trận chung kết giải U21 quốc tế. Trước đó, hai đội đã cầm hòa nhau trong 90 phút chặt chẽ, bạo lực và đầy tính toán. Huấn luyện viên Graechen tuyên bố: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, đã kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Nếu U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG ghi bàn sớm, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Hôm nay, chỉ có một đội cố gắng chơi bóng, một đội khác thì không.”


Huấn luyện viên trưởng của Hoàng Anh Gia Lai JMG tỏ ra rất bất ngờ trước lối đá phòng ngự tiêu cực của đối thủ U21 Việt Nam: “Không, tôi không lường trước được điều này. Tôi đã quan sát hai trận cầu trước đó của họ. U21 Việt Nam có những cầu thủ kỹ thuật, tôi đã chờ đợi một trận đấu mở, một màn trình diễn cho các cổ động viên có mặt tại đây.”


Chiến thắng này đến với U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG không hề dễ dàng, thầy “Giôm” tiếp tục: “Đầu hiệp hai, tôi đã dặn các cầu thủ phải bình tĩnh, kiên nhẫn triển khai lối chơi và dồn bóng cho Phượng, Toàn, Tùng. Các cầu thủ làm điều đó không tốt lắm bởi họ có dấu hiệu mệt mỏi. Khó khăn của chúng tôi là sự chính xác trong những tình huống sau cùng, trong những đường chuyền đặt đồng đội vào thế dứt điểm thuận lợi. Khi đá với những đội phòng ngự, đường chuyền phải chính xác cao nhất. Sai số 50 cm cũng không được.”


Trước thềm chung kết, U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG tỏ rõ tham vọng: “Chúng tôi đã thất bại trong ba trận chung kết ở ba giải đấu. Hy vọng lần thứ tư sẽ khác. Người Pháp có một câu thành ngữ với nghĩa tương tự “quá tam ba bận”. Sau trận chung kết giải đấu ở Brunei, tôi đã có cảm giác ấy. Hy vọng lần này mọi thứ sẽ thay đổi.”


Công Phượng thực hiện thành công một trong số những quả phạt đền của U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Ông Graechen cũng dành thời gian để nói về cậu học trò cưng Công Phượng: “Phượng đã cải thiện nhiều, cậu ấy chơi đơn giản hơn và tránh các va chạm. Phượng chỉ thiếu một bàn thắng để có một trận cầu hoàn hảo.”

Về tình huống Công Phượng đá mạnh vào biển quảng cáo sau pha bỏ lỡ cơ hội ở hiệp hai, huấn luyện viên người Pháp nhấn mạnh: “Tôi không có vấn đề gì với tình huống ấy. Tôi thích những cầu thủ giàu khát khao hơn và dám thể hiện hơn là những cầu thủ sẽ không phản ứng gì sau tình huống này. Đương nhiên, đó vẫn không phải một hành động đáng khen ngợi.”


Nói về Tuấn Anh - người đã giành cú đúp danh hiệu cầu thủ hay nhất và hành động fair-play của trận đấu, ông “Giôm” khẳng định: “Cậu ấy thậm chí xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ hay nhất cả ở trận gặp U21 Sydney. Nhưng hôm nay, đánh giá cầu thủ hay nhất của chúng tôi là việc rất khó bởi cả hai hậu vệ cánh cũng đều chơi rất chắc chắn và mang lại hiệu quả trong tấn công.”



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.