Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Băng rôn xúc động của cổ động viên trong chiến thắng của U19 HAGL

Băng rôn xúc động của cổ động viên trong chiến thắng của U19 HAGL

Băng rôn trên sân Cần Thơ chiều qua. Người hâm mộ đã kỳ vọng một trận cầu đẹp giữa hai đội bóng Việt Nam. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Cổ động viên muốn gì từ đội bóng? Chiến thắng? Đương nhiên rồi. Nhưng chỉ chiến thắng thôi là chưa đủ.

Cuộc đối đầu giữa U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG (nòng cốt U19 Việt Nam) với U21 Việt Nam là lần thứ ba trong lịch sử giải U21 quốc tế, hai đội tuyển Việt Nam cùng gặp nhau. Nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên, cặp đấu này được quan tâm nhiều tới như vậy.


Xét cho cùng, dù ai thắng ai bại, bóng đá Việt Nam cũng là người chiến thắng. Nhưng ngay từ trước trận đấu, đã có rất nhiều tín hiệu dự đoán một trận cầu căng thẳng giữa hai đội. Thực tế trên sân đã chứng minh điều đó.


Nhìn hai đội bóng Việt Nam tương tàn trên sân Cần Thơ, người hâm mộ chắc sẽ càm thấy rất đau lòng. Trước trận đấu, những tấm băng rôn kêu gọi đã xuất hiện trên khán đài sân Cần Thơ. Hai tấm băng rôn có nội dung “Gà cùng một mẹ, hãy thi đấu đẹp vì người hâm mộ Việt Nam” và “”Chúng ta là anh em một nhà, thắng thua là chuyện bình thường” như lời kêu gọi của người hâm mộ gửi tới các đội bóng.


Đáng tiếc là chẳng có ai nghe theo họ. U21 Việt Nam chơi một trận cầu quyết liệt và ăn thua trên mức cần thiết, một số cầu thủ U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG cũng bắt đầu trả đũa đối thủ. Tinh thần dân tộc, sự hữu hảo cần có giữa hai đội bóng cùng quốc tịch là thứ không tồn tại trên sân Cần Thơ tối qua. Buồn.


Trước đó, dư luận đã lo ngại một trận cầu căng thẳng do mâu thuẫn về sự quan tâm giữa hai đội tuyển. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Thực tế đã chứng minh sự “hữu hảo” của U21 Việt Nam khi họ liên tục có những pha vào bóng quyết liệt quá mức cần thiết. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Một số cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai JMG cũng bắt đầu trả đũa đối thủ. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.