Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Phan Thị Hà Thanh không hài lòng với trọng tài

Phan Thị Hà Thanh không hài lòng với trọng tài

Dù giành được tấm HCĐ Asiad Incheon 2014 ở nội dung thi nhảy chống môn thể dục dụng cụ trong tối ngày 24-9 nhưng Phan Thị Hà Thanh cho rằng cô đã bị trọng tài xử ép.











Hà Thanh tại cuộc họp báo đêm 24-9 tại Incheon. Ảnh: Quang Thắng

Thành tích của Hà Thanh cũng làm nên lịch sử cho thể dục dụng cụ VN khi đây là tấm huy chương đầu tiên mà thể dục dụng cụ VN giành được ở đấu trường Asiad. Trong buổi họp báo sau trận, nữ VĐV 23 tuổi cho rằng mình xứng đáng nhận được tấm HCB.


Hà Thanh nói: "Tôi đến đây với kỳ vọng giành được một tấm HCB và tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ngày hôm nay (24-9). Tất nhiên vẫn có một số động tác tôi không thực sự vừa ý nhưng trọng tài cũng đã xử ép tôi một chút".


Dù không hài lòng với trọng tài nhưng Hà Thanh cho biết cô vẫn rất vui và tự hào vì đã làm nên lịch sử cho môn thể dục dụng cụ VN. Cô nói: "Ngày hôm nay, tôi cảm thấy tự hào vì đã giành được tấm HCĐ đầu tiên cho thể dục dụng cụ VN ở đấu trường Asiad. Tôi hy vọng tấm huy chương này sẽ là một động lực lớn để các VĐV trẻ trong làng thể dục dụng VN phấn đấu và vượt qua. Thời gian tới, tôi tin thể dục dụng cụ VN có thể đạt đến tầm cỡ thế giới".


Trước câu hỏi của một phóng viên Nhật Bản về tương lai, Hà Thanh cho biết nếu không dính chấn thương trong thời gian sắp tới, cô sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu trong một thời gian dài nữa và hy vọng sẽ có thể tham dự Olympic 2020.


Năm 2012, Hà Thanh từng dính phải một chấn thương nặng và cô cho biết chấn thương này vẫn kéo dài dai dẳng với cô cho đến nay.


Trong khi đó, bà Nguyễn Kim Lan, lãnh đội thể dục dụng cụ của đoàn VN cũng tỏ ra bức xúc với trọng tài. Bà Lan cho rằng các trọng tài đã ưu ái cho nữ VĐV Oskana Chusovitina người Uzbekistan vì đây là một VĐV danh tiếng và cao tuổi nhất của giải. VĐV Oskana năm nay đã 39 tuổi và từng giành 1 HCV cùng 1 HCB ở Olympic




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.