Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Trung Quốc: 1/3 quan chức "ngã ngựa" được tái bổ nhiệm

Trung Quốc: 1/3 quan chức "ngã ngựa" được tái bổ nhiệm

Theo một cuộc điều tra 52 trường hợp vi phạm kỷ luật của tờ Tin tức Bắc Kinh, 29 trong số 85 quan chức bị cho “về vườn” kể từ năm 2008 đã được bổ nhiệm vào vị trí khác với các cấp bậc khác nhau.


Đa chiều nói thêm nếu không tính đến các quan bị mất chức vì “có lối sống không phù hợp” thì tỉ lệ được bổ nhiệm trở lại vào khoảng 50%.



Lei Zhengfus



16 trường hợp quan chức ngã ngựa vì liên quan đến những hình ảnh, video “không phù hợp”


đã không được tái bổ nhiệm. Ảnh: WCT




Ví dụ, tháng 9- 2008 xảy ra vụ vỡ bể chứa phế phẩm quặng sắt ở một khu vực khai thác trái phép của thành phố Lâm Phần, tỉnh Sơn Tây, khiến 227 người chết. Sau vụ này, Tỉnh trưởng Mạnh Học Nông, Phó tỉnh trưởng Giang Kiến Dân, Bí thư thành ủy Lâm Phần Hạ Chấn Quý và thị trưởng Lưu Chí Kiệt đều bị cách chức.


Thế nhưng, một năm sau, ông Mạnh Học Nông được bổ nhiệm làm phó bí thư của Ủy ban Lao động trực thuộc trung ương, rồi nhảy lên vị trí người đứng đầu Ủy ban Pháp lý và Xã hội của Ủy ban toàn quốc Hội nghị Chính trị Hiệp thương nhân dân Trung Quốc.


Trong khi đó, ông Giang Kiến Dân hiện là phó tỉnh trưởng tỉnh Thanh Hải thuộc phía Tây Trung Quốc. Còn ông Hạ Chấn Quý giữ chức Phó trưởng ban Ban Công tác Mặt trận Thống nhất tỉnh Sơn Tây và ông Lưu Chí Kiệt là phó giám đốc Sở Nông nghiệp Sơn Tây.


Tương tự, nhiều quan chức liên quan bị cách chức sau vụ hỏa hoạn nghiêm trọng tại chung cư cao tầng ở thành phố Thượng Hải tháng 11-2010, làm 58 người thiệt mạng và hơn 70 người bị thương. Tuy nhiên, trong vòng 6 tháng, người đứng đầu quận Giang An Trương Nhân Lượng đã giữ chức phó bí thư Ủy ban quận Kashgar tại khu tự trị Tân Cương.


Cuộc điều tra của Tin tức Bắc Kinh cho biết các quan chức mất chức do “có lối sống không phù hợp” đều không may mắn. Trong số 27 quan chức ngã ngựa vì lý do trên , có 16 trường hợp liên quan đến những hình ảnh, video “không phù hợp” không được tái bổ nhiệm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.