Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Van Gaal xứng danh bậc thầy chiến thuật

Van Gaal xứng danh bậc thầy chiến thuật

Trước mỗi loạt luân lưu, rất ít khi các HLV đưa ra quyết định thay thế thủ môn. Đơn giản, thủ môn bắt chính từ đầu trận sẽ luôn có tâm lý ổn định hơn, trong khi các thủ môn vào sân từ ghế dự bị có thể bị khớp. Chưa kể, thủ môn bắt chính từ đầu trận vốn luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ.


Nhưng trước Costa Rica sáng nay, HLV Louis van Gaal đã khiến tất cả phải bất ngờ khi đưa ra quyết định tung Tim Krul vào sân thay cho Cillessen để bắt loạt luân lưu.


Giống như rất nhiều quyết định thay người ở VCK World Cup năm nay, Van Gaal một lần nữa cho thấy, ông đã đúng. Bằng kinh nghiệm và phản xạ tuyệt vời của mình, thủ thành 26 tuổi của Newcastle đã xuất sắc đẩy thành công 2 quả penalty của đối phương, qua đó trực tiếp giúp Hà Lan giành vé vào chơi vòng tứ kết (gặp Argentina ở vòng kế tiếp).


Thực tế, không phải đến tận khi tung Tim Krul vào sân trước loạt luân lưu 11m với Costa Rica, người hâm mộ mới thấy tài xoay chuyển tình thế của Van Gaal. Trước vòng tứ kết, ông và Marc Wilmots của Bỉ được coi là bậc thầy về chiến thuật với những quyết định thay người cực kỳ sáng suốt của mình.


Nếu như 4 trận đấu liên tiếp, Bỉ chỉ có thể ghi bàn khi HLV Wilmots thay người trong hiệp 2, thậm chí 4/6 bàn thắng của họ đến từ những gương mặt dự bị, thì Van Gaal cũng chẳng kém cạnh với việc luôn biết cách khai thác triệt để khả năng của các học trò từ băng ghế dự bị. 5/12 bàn của Hà Lan đến từ những cầu thủ vào sân thay người và có tới 3 trận đấu “Cơn lốc màu da cam” chỉ có thể kết liễu đối thủ ở những phút cuối.


Trong trận tứ kết với Argentina, những quyết định thay người của Wilmots đã không phát huy tác dụng và Bỉ phải về nước với thất bại 0-1. Nhưng Van Gaal thì không, ông đã tung Tim Krul vào sân trong thời điểm mà niềm tin của các học trò bị lung lạc, trong khi Costa Rica thực sự hưng phấn. Quyết định mạo hiểm ấy đã được đền đáp một cách xứng đáng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.