Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Đức lo ngại trọng tài “thiên vị” Brazil trong trận bán kết World Cup

Đức lo ngại trọng tài “thiên vị” Brazil trong trận bán kết World Cup

Trọng tài 40 tuổi người Mexico Marco Rodríguez sẽ bắt chính trong trận bán kết 1 giữa Brazil và Đức. (Nguồn: Getty Images)

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận bán kết World Cup 2014 với Brazil, tuyển thủ Bastian Schweinsteiger của Đức đã bày tỏ lo ngại về khả năng trọng tài “thiên vị” đội chủ nhà trong trận đấu đỉnh cao sắp tới.


Cầu thủ đang khoác áo đội Bayern Munich kêu gọi trọng tài cần phải xử lý nghiêm khắc hơn nữa những pha vào bóng thô bạo để đảm bảo trận đấu diễn ra công bằng.

“Chơi ở vị trí giữa sân, tôi sẵn sàng chấp nhận những pha vào bóng quyết liệt song điều gì cũng cần phải có giới hạn. Các cầu thủ Brazil không còn là những kỹ thuật gia như trước đây. Triết lý bóng đá của họ đã thay đổi và cách chơi của họ trên sân cũng vậy.


Những pha tranh chấp quyết liệt là một phần của trận đấu nhưng chúng tôi cần trọng tài có những quyết định chính xác”, Schweinsteiger chia sẻ.


Phát biểu nêu trên của Schweinsteiger được đưa ra trong thời điểm những người hâm mộ tuyển Đức đang cảm thấy lo lắng sau khi chứng kiến trận đấu giữa Brazil và Colombia.


Trong trận đấu này, các cầu thủ Brazil đã phạm tới 31 lỗi nhưng trọng tài chính Carlos Velasco Carballo chỉ rút ra hai thẻ vàng.


Ngoài ra, hình ảnh ngôi sao James Rodiguez của tuyển Colombia liên tục bị Fernandinho rồi Paulinho cho “đo ván” cũng đang khiến người Đức đặt câu hỏi về sự công tâm của những “ông vua áo Đen” trong các trận đấu có sự tham dự của đội chủ nhà Brazil.


Trong khi đó, huấn luyện viên Joachim Loew cũng đưa ra quan điểm giống với cậu học trò khi cho rằng tổ trọng tài trong trận bán kết giữa Đức với Brazil sắp tới cần phải có những quyết định thực sự chuẩn xác.


Ông Joachim Loew cho biết: “Trận đấu giữa Brazil và Colombia diễn ra khi chúng tôi đang trở về khách sạn. Do vậy, tôi đã không xem được cả trận đấu nhưng tôi có xem lại những pha phạm lỗi thô bạo trên sân.


Brazil sở hữu những cầu thủ có phẩm chất kỹ thuật tốt nhưng họ cũng có những cầu thủ sẵn sàng đá rát. Đây là điều mà các trọng tài cần chú ý trong trận đấu tới”./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.