Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Câu thủ nào chơi hay nhất trận chung kết World Cup?

Câu thủ nào chơi hay nhất trận chung kết World Cup?

Không phải Mario Gotze, cũng chẳng phải Lionel Messi, Jerome Boateng mới là cầu thủ hay nhất trận chung kết World Cup 2014.


Với tính chất của một trận chung kết, cả Đức lẫn Argentina đều không dám đẩy cao đội hình và chơi tấn công tổng lực. Họ luôn cố gắng bịt kín những khoản trống bên phần sân nhà và chớp cơ hội phản công.


Jerome Boateng đã có một trận đấu tuyệt hay.


Trong một thế trận chặt chẽ như thế, vai trò của những cầu thủ phòng ngự trở nên đặc biệt quan trọng. Mats Hummels đã chơi không tốt, nhiều lần bị Messi vượt qua và mắc lỗi khiến Đức chút nữa phải ôm hận, nhưng người đá cặp trung vệ với anh, Jerome Boateng lại có một ngày đáng nhớ.


Quả vậy, cựu hậu vệ Man City tả xung hữu đột, khiến những Messi, Higuin, Lavezzi hay Aguero có một ngày đầy vất vả. Thống kê cho thấy, Boateng đã có 94 pha chạm bóng, đạt hiệu suất chuyền thành công lên tới 84% và có 6 pha tắc bóng thành công. Sau trận rất nhiều trang thống kê đã bầu chọn, ngôi sao gốc Ghana này là “Cầu thủ hay nhất trận” và FIFA cũng nghĩ như vậy.


Ở chiều ngược lại, Gonzalo Higuain của Argentina đã trải qua một ngày đáng quên. Sự căng cứng về tâm lý khiến tiền đạo 26 tuổi này không còn là chính mình.


78 phút trên sân, anh chỉ có 25 pha chạm bóng, đạt tỷ lệ chuyền thành công ở mức 71%. Higuain đã có 2 cơ hội có thể giải quyết trận đấu, 1 đối mặt với Neuer và 1 sút tung lưới Đức. Nhưng trong lần đối mặt, anh lại lóng ngóng sút bóng ra ngoài, trong khi tình huống ghi bàn thì bị thổi việt vị.


Các trang thống kê chấm Higuain 5 trên thang điểm 10 và anh chính là một trong những cầu thủ có số điểm thấp nhất trận. Người Argentina cần những sát thủ đích thực để san sẻ gánh nặng với Messi, Higuain đã không thể làm điều đó, ít nhất là trong trận chung kết World Cup 2014.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.