Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Cảnh sát biển thể hiện uy lực tại Điện Biên

Cảnh sát biển thể hiện uy lực tại Điện Biên




Cảnh sát biển Việt Nam (thành lập năm 1998) là lực lượng chuyên trách thực hiện chức năng quản lý về an ninh, trật tự, an toàn và bảo đảm việc chấp hành pháp luật của Việt Nam và điều ước quốc tế có liên quan mà Việt Nam là thành viên trên các vùng biển và thềm lục địa.


Cảnh sát biển Việt Nam (thành lập năm 1998) là lực lượng chuyên trách thực hiện chức năng quản lý về an ninh, trật tự, an toàn và bảo đảm việc chấp hành pháp luật của Việt Nam và điều ước quốc tế có liên quan mà Việt Nam là thành viên trên các vùng biển và thềm lục địa.






Cảnh sát biển Việt Nam hoạt động trong vùng nước nội thủy, lãnh hải, vùng tiếp giáp lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.


Cảnh sát biển Việt Nam hoạt động trong vùng nước nội thủy, lãnh hải, vùng tiếp giáp lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.






Trong nội thủy, lãnh hải và vùng nước cảng biển của Việt Nam, Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam có nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát theo quy định của pháp luật Việt Nam và điều ước quốc tế có liên quan


Trong nội thủy, lãnh hải và vùng nước cảng biển của Việt Nam, Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam có nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát theo quy định của pháp luật Việt Nam và điều ước quốc tế có liên quan






Ngoài ra, lực lượng này còn giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn; bảo vệ tài nguyên, phòng, chống ô nhiễm môi trường; phát hiện, ngăn chặn, đấu tranh chống các hành vi buôn lậu, vận chuyển trái phép và mua bán người, vận chuyển, mua bán trái phép hàng hoá, vũ khí, chất nổ, chất ma tuý, tiền chất và các hành vi vi phạm pháp luật khác.


Ngoài ra, lực lượng này còn giữ gìn an ninh, trật tự, an toàn; bảo vệ tài nguyên, phòng, chống ô nhiễm môi trường; phát hiện, ngăn chặn, đấu tranh chống các hành vi buôn lậu, vận chuyển trái phép và mua bán người, vận chuyển, mua bán trái phép hàng hoá, vũ khí, chất nổ, chất ma tuý, tiền chất và các hành vi vi phạm pháp luật khác.






Trong vùng tiếp giáp lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam có nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát theo quy định của pháp luật Việt Nam và điều ước quốc tế có liên quan


Trong vùng tiếp giáp lãnh hải, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam có nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát theo quy định của pháp luật Việt Nam và điều ước quốc tế có liên quan






... để bảo vệ quyền chủ quyền, quyền tài phán;bảo vệ tài nguyên, phòng, chống ô nhiễm môi trường; phát hiện, ngăn chặn và đấu tranh chống các hành vi buôn lậu, cướp biển, cướp có vũ trang chống lại tàu thuyền, vận chuyển trái phép và buôn bán người, vận chuyển, mua bán trái phép các chất ma túy.


... để bảo vệ quyền chủ quyền, quyền tài phán;bảo vệ tài nguyên, phòng, chống ô nhiễm môi trường; phát hiện, ngăn chặn và đấu tranh chống các hành vi buôn lậu, cướp biển, cướp có vũ trang chống lại tàu thuyền, vận chuyển trái phép và buôn bán người, vận chuyển, mua bán trái phép các chất ma túy.






Để thực hiện được những nhiệm vụ này, Cảnh sát biển được trang bị nhiều chủng loại tàu tuần tra, máy bay thế hệ mới. Tàu tuần tra TT-120 (7 chiếc) có lượng giãn nước 120 tấn. Tàu tuần tra TT-200 (11 chiếc) có lượng giãn nước 200 tấn.


Để thực hiện được những nhiệm vụ này, Cảnh sát biển được trang bị nhiều chủng loại tàu tuần tra, máy bay thế hệ mới. Tàu tuần tra TT-120 (7 chiếc) có lượng giãn nước 120 tấn. Tàu tuần tra TT-200 (11 chiếc) có lượng giãn nước 200 tấn.






Tàu tuần tra TT-400 (4 chiếc) có lượng giãn nước 400 tấn. Tất cả các tàu TT-120, TT-200 cùng TT-400 đều do Công ty Hồng Hà thiết kế đóng trong nước. Các tàu có tính tự động hóa cao, trang bị hiện đại, hoạt động tốt trong điều kiện sóng gió phức tạp. Tàu tuần tra ven biển cỡ lớn (2 chiếc) có lượng giãn nước 1.200 tấn do Công ty Sông Thu đóng mới.


Tàu tuần tra TT-400 (4 chiếc) có lượng giãn nước 400 tấn. Tất cả các tàu TT-120, TT-200 cùng TT-400 đều do Công ty Hồng Hà thiết kế đóng trong nước. Các tàu có tính tự động hóa cao, trang bị hiện đại, hoạt động tốt trong điều kiện sóng gió phức tạp. Tàu tuần tra ven biển cỡ lớn (2 chiếc) có lượng giãn nước 1.200 tấn do Công ty Sông Thu đóng mới.






Tàu tuần tra DN 2000 (2 chiếc) có lượng giãn nước 2.100 tấn do hãng Damen Hà Lan thiết kế, Công ty Hồng Hà chế tạo. Tàu DN 2000 ngoài vai trò tuần tra biển, nó có thể cứu kéo các tàu khác có lượng giãn nước hàng nghìn tấn trên biển.


Tàu tuần tra DN 2000 (2 chiếc) có lượng giãn nước 2.100 tấn do hãng Damen Hà Lan thiết kế, Công ty Hồng Hà chế tạo. Tàu DN 2000 ngoài vai trò tuần tra biển, nó có thể cứu kéo các tàu khác có lượng giãn nước hàng nghìn tấn trên biển.






Tàu kéo 3500 CV (4 chiếc) có lượng giãn nước 1.400 tấn, dài 52,4m, rộng 12m. Tàu kéo 3500 CV trang bị một tổ hợp máy bơm cứu hộ lắp đặt trong khoang máy chính dùng để cứu hỏa trên biển.


Tàu kéo 3500 CV (4 chiếc) có lượng giãn nước 1.400 tấn, dài 52,4m, rộng 12m. Tàu kéo 3500 CV trang bị một tổ hợp máy bơm cứu hộ lắp đặt trong khoang máy chính dùng để cứu hỏa trên biển.






Cảnh sát biển Việt Nam bước đầu trang bị máy bay C-212-400 để tăng khả năng tuần tra bảo vệ biển đảo. C-212-400 trang bị hai động cơ tuốc bin cánh quạt TPE-331-12JR cho phép đạt tốc độ tối đa 360km/h, trần bay 3.300m. Máy bay có thể mang súng máy và rocket để tấn công mục tiêu trên biển.


Cảnh sát biển Việt Nam bước đầu trang bị máy bay C-212-400 để tăng khả năng tuần tra bảo vệ biển đảo. C-212-400 trang bị hai động cơ tuốc bin cánh quạt TPE-331-12JR cho phép đạt tốc độ tối đa 360km/h, trần bay 3.300m. Máy bay có thể mang súng máy và rocket để tấn công mục tiêu trên biển.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.