Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất quần jean

Đưa Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất quần jean

Ảnh minh họa. (Nguồn: bulletbluesca.com)



Jeanologia, công ty của Tây Ban Nha chuyên về công nghệ hoàn thiện hàng may mặc, cùng với đối tác Việt Nam là công ty PPJ đang có tham vọng đầu tư biến Việt Nam trở thành trung tâm toàn cầu về sản xuất quần jeans.

Theo ông Enrique Silla, Chủ tịch công ty Jeanologia, Việt Nam đang nổi lên là một đối thủ mạnh mẽ trên thị trường dệt may toàn cầu. Trong đó, sản phẩm jeans và đan đang là hai sản phẩm may mặc có tính cạnh tranh cao của dệt may Việt Nam.


Ông Silla cho rằng, hiện nay Trung Quốc, nhà sản xuất lớn nhất thế giới về quần jeans, đang có sự dịch chuyển về chính sách sản xuất sản phẩm may mặc này khiến cho dòng vốn đầu tư có xu hướng dịch chuyển vào Việt Nam.


Vì vậy, ông Silla nhận định đây là thời điểm quan trọng để Việt Nam nắm lấy cơ hội trở thành trung tâm sản xuất quần jeans thế giới và có thể soán ngôi vị số một của nước láng giềng Trung Quốc.


Muốn vậy, ông Silla cho rằng Việt Nam không chỉ vẫn mãi tận dụng lợi thế nguồn nhân công giá rẻ mà còn phải tập trung đổi mới công nghệ sản xuất hiện đại để nâng cao chất lượng sản phẩm.


Ông Silla cho biết các hãng sản xuất quần jeans nổi tiếng thế giới như Levis Strauss, hoặc các nhà bán lẻ như UNIQLO, Zara, H & M, G STAR, A & F, Polo Jeans hoặc CK đã nhận thấy và đang dõi theo sự vươn lên của Việt Nam.


Từ đây, công ty Jeanologia mong muốn tiếp cận thị trường may mặc Việt Nam, trở thành đối tác cung ứng các công nghệ may quần jeans hiện đại như công nghệ laser, ozone cho các nhà sản xuất trong nước, để cho ra các sản phẩm quần jeans chất lượng cao, thân thiện môi trường, có sức cạnh tranh trên thị trường thế giới./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.