Chủ Nhật, 26 tháng 1, 2014

Hạ bệ “tượng đài” Nadal, Stanislas Wawrinka xứng đáng đăng quang

Hạ bệ “tượng đài” Nadal, Stanislas Wawrinka xứng đáng đăng quang

Việc được nghỉ nhiều hơn một ngày đã được xem là yếu tố quan trọng nhất tác động đến chiến thắng của tay vợt người Thụy Sĩ trong trận chung kết. Wawrinka “tả xung hữu đột”, di chuyển linh hoạt khắp chiều ngang mặt sân, thoải mái tung ra những cú đánh chéo sân đầy uy lực và cả những pha đánh bóng dọc dây cực kỳ hiệu quả.



Lối đánh chặt chẽ, hiệu quả của Wawrinka gây khó cho Nadal


Lối đánh chặt chẽ, hiệu quả của Wawrinka gây khó cho Nadal



Trong khi đó, với bàn tay trái vẫn còn đau, lại không thể “đấu” sức với một Wawrinka đầy hưng phấn, Nadal liên tục đánh mất break, hai lần ở ván thứ nhất, hai lần ở ván tiếp theo cùng hai lần phải nhờ đến nhân viên y tế để “cứu” cái lưng đau! Dẫn trước hai ván 6-3 và 6-2, Wawrinka tiến rất sát đến chiến thắng lớn đầu tay trong sự nghiệp lẽ ra đã phải tỏa sáng từ lâu của chính anh.



Nadal chỉ lóe sáng ở ván đấu thứ ba sau khi bị dẫn điểm


Nadal chỉ lóe sáng ở ván đấu thứ ba sau khi bị dẫn điểm



Tất cả nỗ lực của Nadal ở trận đấu này là 33 phút lóe sáng ở ván thứ ba khi anh đòi lại được một break và thắng 6-3, rút ngắn cách biệt trận đấu và thắp lại chút hy vọng cho người hâm mộ tại Melbourne Park.



Niềm vui chiến thắng


Niềm vui chiến thắng



Tuy nhiên, trước cơ hội rộng mở, Wawrinka đã không để cho Nadal kịp hồi phục. Anh vượt lên trước khi bẻ bàn cầm giao bóng thứ sáu của Nadal và sau đó, tiếp tục giành thêm một break nữa ở bàn thứ 8, vượt lên trước với điểm số 5-3. Không còn hy vọng gì, Nadal thi đấu mất hẳn cảm giác và để thua luôn bàn cuối cùng.



Nỗi buồn người thất trận


Nỗi buồn người thất trận



Thắng trận 6-3, 6-2, 3-6, 6-3 trước Nadal, Stanislas Wawrinka lập kỳ tích đánh bại cả hai tay vợt hạt giống cao nhất tại giải lần này để lần đầu tiên giành lấy một danh hiệu vô địch Grand Slam. Ngoài phần thưởng xứng đáng (2.650.000 USD), Wawrinka còn được nhận thêm 2.000 điểm thưởng để vượt lên vị trí hạng 3 thế giới, sẽ chính thức được công bố vào ngày 27-1.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.