Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

Tầm quan trọng vị trí đứng của cầu thủ trong FIFA Online 3

Tầm quan trọng vị trí đứng của cầu thủ trong FIFA Online 3

Vị trí đứng khi phòng thủ FIFA Online 3

Trong phòng thủ, có các điểm cần lưu ý như sau:


Khi HLV tìm cách ngăn chặn đường chọc khe hoặc chuyền vượt tuyến của đối phương, nếu đứng quay lưng lại với khung thành và đứng cao hơn tiền đạo đối phương thì rất khó để người chơi ngăn cản một pha thoát xuống. Hãy tìm vị trí ngang với tiền đạo chuẩn bị chạy chỗ và sẵn sàng tăng tốc bằng phím E (RB) để lao theo ngăn cản tiền đạo đối phương.


Tầm quan trọng vị trí đứng của cầu thủ trong FIFA Online 3 1

Vị trí đứng này quá bất lợi nếu đối phương chọc khe xuống.


Bẫy việt vị là “con dao hai lưỡi”, tuy nhiên nếu biết sử dung thì rất lợi hại và mang lại hiệu quả rất cao nếu người chơi giỏi chiến thuật và di chuyển hợp lý. Điều quan trọng nhất trong bẫy việt vị là vị trí đứng của cầu thủ hậu vệ. Cố gắng quan sát liên tục các hậu vệ đồng đội để di chuyển ngang hàng hoặc cao hơn họ. Bẫy việt vị là phương tiện chống phản công và là chiến thuật tối ưu đối với những trung vệ thông minh, nhanh nhạy nhưng tốc độ và tăng tốc không cao.


Tầm quan trọng vị trí đứng của cầu thủ trong FIFA Online 3 2

Di chuyển cùng các hậu vệ khác để tạo bẫy việt vị không cho đối phương băng xuống.


Khi đón bóng thủ môn phát lên, hãy chờ đợi, quan sát hướng bóng và vị trí rơi của bóng. Nếu cầu thủ đón bóng của bạn có chiều cao tốt thì có thể đứng vị trí phía sau để đón bóng. Trong trường hợp tiền đạo đón bóng của đối phương quá cao to, hãy cố gắng tì đè, đẩy người sao cho vị trí của đối phương hơi bất lợi và quả đánh đầu (hoặc đón bóng) của đối phương sẽ không như ý, bóng sẽ văng ra và ta sẽ có cơ hội lấy lại bóng.


Tầm quan trọng vị trí đứng của cầu thủ trong FIFA Online 3 3

Quan sát điểm rơi của bóng để chọn vị trí phù hợp.


Vị trí đứng khi tấn công


Tương ứng với những vị trí trong phòng thủ, người chơi cũng cần điều khiển cầu thủ di chuyển thông minh để chọn vị trí có lợi trong các đợt tấn công.


Khi tìm cách xuyên phá hàng phòng ngự đối phương, bạn hãy cho tiền đạo chạy chỗ đến những vị trí có nhiều khoảng trống lớn để nhận bóng và xử lý bóng hoặc di chuyển từ từ ngang với hàng hậu vệ đối phương để không rơi vào bẫy việt vị và tăng tốc khi cần thiết để nhận đường chọc khe (hoặc đường chuyền vượt tuyến).


Tầm quan trọng vị trí đứng của cầu thủ trong FIFA Online 3 4

Messi đang ở vị trí rất thuận lợi để tăng tốc nhận đường chọc khe của đồng đội.


Tầm quan trọng vị trí đứng của cầu thủ trong FIFA Online 3 5

Di chuyển ra vùng trống trải, không bị kèm để dễ dàng nhận đường chuyền và xử lý bóng.


Đối với những pha phát bóng lên của thủ môn đội nhà, tiền đạo nên chọn vị trí trước bóng để nhận bóng thuận lợi hơn. Nếu hậu vệ đối phương to khỏe hơn hẳn, tì đè không thể thắng thế, người chơi nên cho tiền đạo đứng phía sau đấy tranh chấp, đẩy nhẹ để pha đón bóng của hậu vệ đối phương bị lỡ trớn hoặc bóng trôi về phía sau và tạo ra cơ hội cho tiền đạo.


Tầm quan trọng vị trí đứng của cầu thủ trong FIFA Online 3 6

“Tác động” một chút để hậu vệ đối phương lỡ trớn và tiền đạo sẽ có cơ hội.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.