Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Djokovic thách thức Nadal ở Roland Garros 2014

Djokovic thách thức Nadal ở Roland Garros 2014



Thứ tư, 11/12/2013, 08:03 (GMT+7)



Roland Garros vẫn là giải Grand Slam duy nhất còn lảng tránh Novak Djokovic dù tay vợt người Serbia đã có 6 danh hiệu Grand Slam (4 tại Australian Open, 1 tại Wimbledon và 1 tại US Open). Nole cũng từng ở khá gần với chức vô địch trên mặt sân đất nện ở Paris khi lọt vào chung kết Roland Garros 2012 nhưng vẫn chịu thất bại trước Rafael Nadal sau 4 set (4-6, 3-6, 6-2, 5-7).


Ngay cả khi Djokovic đã chứng tỏ là tay vợt có thể đánh bại “Vua đất nện” Nadal trong những mùa giải gần đây, khi từng chấm dứt 8 năm thống trị của tay vợt người Tây Ban Nha ở Monte-Carlo, cũng như từng thắng Rafa trên sân đất nện ở Rome và Madrid. Dù vậy Djokovic vẫn chưa có duyên với Roland Garros. Trong mùa giải 2013, Djokovic đã có cuộc đối đầu kinh điển với Nadal tại bán kết Roland Garros và cũng có cơ hội chiến thắng nhưng cuối cùng vẫn là người thất bại sau 5 set (4-6, 6-3, 1-6, 7-6(7-3), 7-9). Đây cũng là trận đấu được đánh giá là hay nhất trong mùa giải 2013.


 - 1


Djokovic quyết phá bỏ sự thống trị của Nadal ở Roland Garros


Dù vậy Djokovic vẫn cho thấy sự cải thiện đáng kinh ngạc ở các giải Grand Slam, trong đó có Roland Garros kể từ khi kết thúc mùa giải 2010. Trong giai đoạn này của sự nghiệp, Djokovic là tay vợt có thể chinh phục mọi mặt sân trong mùa giải và cùng với Nadal tạo nên cuộc cạnh tranh gay cấn nhất trong làng banh nỉ hiện tại.


“Những gì xảy ra đã qua và tất cả mọi thứ đều có lý do của nó. Những thất bại mà tôi phải nhận khi gặp Nadal trong những trận đấu lớn làm cho tôi hiểu tôi cần phải làm gì để trở thành tay vợt hay hơn và mạnh hơn. Đó là tất cả vấn đề hiện tại. Tôi hướng tới mùa giải mới với sự hưng phấn và hy vọng sẽ năm của tôi, thời điểm tôi có thể thách thức Rafa ở Roland Garros.” – Djokovic tuyên bố.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.