Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Vàng tăng giảm trong biên độ hẹp, quanh 36,45 triệu

Vàng tăng giảm trong biên độ hẹp, quanh 36,45 triệu

Khách hàng đang giao dịch vàng miếng (Ảnh: TTXVN) Khách hàng đang giao dịch vàng miếng (Ảnh: TTXVN)

Cùng diễn biến thế giới, đầu giờ sáng nay 20/11, giá vàng SJC trong nước tăng nhẹ 20.000 đồng/lượng.

Tại thời điểm 9 giờ 30 phút, giá mua vàng SJC tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh là 36,40 triệu đồng/lượng, còn chiều bán ra là 36,45 triệu đồng/lượng.


Tương tự, các ngân hàng thương mại như Techcombank, Sacombank, Vietinbank... cũng giữ giá bán ra quanh mức 36,45 triệu đồng/lượng.


Như vậy, so với chốt phiên hôm qua, giá vàng SJC đầu giờ sáng nay tăng nhẹ 20.000 đồng/lượng. Tuy nhiên, trong hai ngày đầu tuần, thương hiệu này liên tục đi xuống, mức giá thấp nhất là 36,40 triệu đồng.

Chênh lệch giữa giá mua/giá bán của thương hiệu này trong sáng nay được thu hẹp hơn, chỉ còn 50.000 đồng/lượng, giảm 10.000 đồng/lượng so với hôm qua.


Trong khi đó, với giá niêm yết từ 33,42-33,97 triệu đồng/lượng, Công ty Bảo Tín Minh Châu tiếp tục giữ chênh lệch giá mua/giá bán là 550.000 đồng/lượng.


Trên thế giới, giá vàng giao ngay trên sàn Kitco đang giao dịch quanh ngưỡng 1.275 USD/ounce, tương đương 32,47 triệu đồng/lượng. Như vậy, giá vàng thế giới vẫn thấp hơn thương hiệu SJC trong nước gần 4 triệu đồng/lượng.


Trên thị trường ngoại tệ trong nước, tỷ giá bình quân liên ngân hàng áp dụng cho ngày 20/11 là 21.036 đồng/USD. Trần tỷ giá áp dụng cho các ngân hàng thương mại là 21.246 đồng/USD.

Sáng nay, giá bán USD tại ngân hàng Vietcombank và Vietinbank cùng niêm yết ở mức 21.115 đồng/USD, còn chiều mua vào dao động từ 21.075-21.080 đồng/USD.


Trong khi đó, ngân hàng Eximbank niêm yết tỷ giá USD từ 21.070-21.120 đồng/USD. Phía ngân hàng BIDV giao dịch USD trong khoảng từ 21.080-21.120 đồng/USD./.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.