Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

‘Không có thi thể chị Huyền quanh cầu Thanh Trì’

‘Không có thi thể chị Huyền quanh cầu Thanh Trì’
Đã hơn 2 tuần trôi qua, việc tìm kiếm thi thể của chị Lê Thị Thanh Huyền (39 tuổi, ở Hoàn Kiếm, Hà Nội), người bị bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường (49 tuổi, ở Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội) ném xác xuống sông Hồng vẫn chưa có kết quả.

Phía người nhà nạn nhân vẫn đang mòn mỏi trông ngóng tìm được thi thể của chị Huyền đồng thời quyết định mời luật sư tham gia vụ việc để đòi lại công bằng cho người đã khuất (Cơ quan công an hiện đã ra quyết định khởi tố 2 tội danh đối với Nguyễn Mạnh Tường nhưng không khởi tố tội danh giết người). Nhiều thông tin cho rằng bác sĩ Tường đã không ném xác chị Huyền xuống sông Hồng như đã khai mà đã thực hiện một cách phi tang khác hòng trốn tội.


Sáng 4/11, ông Doãn Quốc Hưng – Đội trưởng đội thợ lặn đã trực tiếp tìm kiếm thi thể chị Huyền, khẳng định: “Không có thi thể chị Huyền ở xung quanh khu vực cầu Thanh Trì”.











Đội thợ lặn đã lục tung xung quanh khu vực cầu Thanh Trì nhưng không tìm thấy thi thể chị Huyền.

Ông Hưng diễn giải rằng, đội tìm kiếm hơn 10 người là những thợ lặn chuyên nghiệp đã lục tung khu vực sông xung quanh cầu Thanh Trì nhưng không thấy bất cứ một dấu vết gì. Thông thường người chết chỉ 7 ngày là nổi, trường hợp thi thể chị Huyền chìm xuống dưới cát cũng không thể xảy ra vì đội thợ lặn đã xem xét lòng sông xung quanh khu vực cầu Thanh Trì, cát rất mỏng không đủ để vùi lấp. Nếu trường hợp trôi đi rồi bị vùi dưới cát thì có khi phải đến vài năm mới có thể phát hiện thi thể.


Ông Hưng cũng nhận định thông tin bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường không ném xác chị Huyền xuống cầu Thanh Trì là có cơ sở vì nếu ném xuống thì chắc chắn thi thể đã được tìm thấy. "Không nổi chỗ này thì nổi chỗ kia, quần chúng nhân dân khi hay biết sự việc đều đã rất để tâm đến vụ việc sẽ nhìn thấy ngay. Trên thực tế, kể từ khi truy tìm thi thể chị Huyền, đã phát hiện liên tiếp rất nhiều thi thể của các nạn nhân xấu số khác".


Theo thông tin từ phía cơ quan điều tra, ngày 2/11, lực lượng công an đã đưa người tìm kiếm thi thể chị Huyền ở phía hạ lưu sông Hồng, cách cầu Thanh Trì khoảng 8 km. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại cũng không phát hiện bất cứ manh mối nào.


Trước đó, khoảng 9h ngày 18/10, chị Huyền đã đến thẩm mỹ viện Cát Tường liên hệ làm thẩm mỹ hút mỡ, nâng ngực và đặt cọc 50 triệu đồng, được nhân viên hẹn 11h hôm sau đến thực hiện. Ngày 19/10, chị Huyền quay lại thẩm mỹ viện này.


Khoảng 12h cùng ngày, ông Nguyễn Mạnh Tường, giám đốc thẩm mỹ viện cùng các nhân viên Lê Thị Ngọc Vân, Bùi Thị Hoa, Nguyễn Ngọc Thư tiến hành quá trình hút mỡ nâng ngực cho chị Huyền. Đến khoảng 17h45, nhân viên phát hiện chị Huyền có biểu hiện tím tái, mạch khó bắt, huyết áp không đo được nên thông báo cho ông Tường. Ông Tường đến kiểm tra, sau đó đặt ống thở, tiêm thuốc trợ tim nhưng chị Huyền đã tử vong. Ông Tường mang thi thể chị Huyền ra ôtô chở thi thể nạn nhân theo hướng quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì.


Khoảng 23h30, khi đến giữa cầu, Tường dừng ôtô rồi cùng Khánh bê thi thể nạn nhân ra khỏi xe, khiêng qua thành cầu vứt xuống sông Hồng. Cơ quan chức năng cùng người nhà nạn nhân đã tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân chị. Tuy nhiên, đến chiều tối 31/10, xác chị Huyền vẫn chưa thấy.



Một triển lãm mới hé lộ về các hoạt động gián điệp của Nga và Mỹ mở cửa hôm 30/10 tại thư viện Tổng thống Ronald Reagan ở thung lũng Simi, California.


Bên cạnh những lời chỉ trích dành cho Thống đốc Nguyễn Văn Bình là những kết quả và lời khen từ chuyên gia tài chính quốc tế.


Sau hơn 10 năm ngồi tù vì mang tội Giết người, ông Chấn được trở về đoàn tụ cùng gia đình để chờ phiên tái thẩm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.