Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

U-23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 27: Thắng chơi…

U-23 Việt Nam chuẩn bị SEA Games 27: Thắng chơi…

Thế nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn rất tỉnh táo đánh giá: Thu hoạch lớn nhất là mình mới giải mã được chính mình chứ không quan tâm đến những con số ở trận giao hữu.


Đấy là cái hay của nhà cầm quân khi biết cách giữ thăng bằng cho các học trò trước sự tung hô không cần thiết.


Trận thắng Myanmar gần nhất và kỷ lục giao hữu 10 trận bất bại không nói lên điều gì trong quá trình tự hoàn thiện mình chuẩn bị cho SEA Games 27. Nhân chứng cách đây hai năm là đội trưởng Văn Quyết chắc chắn rõ nhất về trận thắng U-23 Myanmar đến năm bàn ở VFF Cup. Nhưng đến SEA Games 27, đội tuyển U-23 Việt Nam lộ hết chân tướng đã không thể làm gì đối phương.



Văn Quyết chơi xuất sắc trong thành phần U-23 Việt Nam qua 10 trận giao hữu bất bại. Ảnh: XUÂN HUY


Hồi ấy, quân của ông Goetz ở vòng bảng bị U-23 Myanmar cầm hòa không bàn thắng cứ ngỡ là tai nạn. Đến trận tranh hạng ba, U-23 Myanmar dập tơi tả 4-1 mới biết ngớ ra đấy là tai họa. Xa hơn một chút vào năm 2005, tuyển U-23 Việt Nam từng đá thắng U-23 Thái Lan 2-1 ở trận giao hữu trên sân nhà nhưng đến SEA Games thì thua nặng 0-3 trong trận chung kết.


Từ những bài học đau đớn ấy, HLV Hoàng Văn Phúc có cái nhìn cảnh giác và chân thật hơn về U-23 Myanmar lẫn các đối thủ khác vẫn chưa lộ hết bài ở một cuộc đấu chơi.


Thực tế giữa 10 trận giao hữu bất bại của U-23 Việt Nam bây giờ và 10 trận từ hòa đến thua của tuyển Việt Nam năm 2008, giới chuyên môn luôn nhìn nhận thời ông Calisto thua đối thủ mạnh mà học nhiều hơn thời ông Phúc. Những cái thua sẽ giúp đội tuyển biết mình yếu ở đâu và sửa bằng cách nào để không đánh giá sai về chất lượng.


Tính chất ở một trận đấu chơi rất khác khi vào đấu trường thật. Và thà là thua đánh trận giả rồi biết tự điều chỉnh mình để thắng sân chơi thật hơn là ngược lại…


CÔNG TUẤN



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.