Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thua trận, Ancelotti trách trọng tài

Thua trận, Ancelotti trách trọng tài



Chủ nhật, 27/10/2013, 06:02 (GMT+7)



Thi đấu kém thuyết phục trong hiệp thi đấu thứ nhất, Real Madrid để Barca dẫn trước với tỷ số 0-1. Bước sang hiệp 2, HLV Carlo Ancelotti đã có những điều chỉnh và điều này giúp lối chơi của “Kền kền trắng” trở nên khởi sắc hơn. Họ đã tạo được một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Barca, đặc biệt là cú sút dội xà ngang của Karim Benzema hay tình huống Adriano để bóng chạm tay sau pha căng ngang của Ronaldo…


Trả lời báo giới sau trận, HLV Ancelotti thể hiện sự phàn nàn về cách cầm còi của trọng tài Undiano Mallenco. “Hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu tố khi kiểm soát thế trận và tạo được nhiều cơ hội rõ ràng. Tất cả mọi người đều nhận thấy điều đó. Nhưng quyết định của trọng tài đã khiến mọi thứ thay đổi”, nhà cầm quân người Italia nhấn mạnh.


 - 1


Trọng tài Undiano Mallenco đã từ chối 2 của penalty của Real


Nói về tình huống hậu vệ Adriano để bóng chạm tay trong vòng cấm, HLV Ancelotti thể hiện sự tiếc nuối: “Tôi sẽ không bình luận về tình huống Adriano để bóng chạm tay bởi nó là một quyết định gây tranh cãi. Nếu nó mang đến một quả penalty, kết quả trận đấu đã khác”.


Cùng quan điểm với ông thầy, Sergio Ramos đã lên án sai lầm của trọng tài Undiano Mallenco khi ông từ chối quả penalty trong tình huống Ronaldo bị Mascherano đẩy ngã trong vòng cấm. “Chúng tôi cảm thấy thất vọng khi đây là một quả penalty rất rõ ràng. Có những việc chúng ta không thể chống lại và trọng tài là yếu tố quyết định. Chúng tôi đã có khoảng thời gian thi đấu bùng nổ và gây nhiều khó khăn cho Barcelona”, trung vệ của Real chia sẻ.


Ở phía bên kia chiến tuyến, Sergio Busquets lên tiếng bênh vực trọng tài Malenco Undiano và cho rằng “Ông vua sân cỏ” này đã làm đúng trách nhiệm. “Mỗi khi bạn thua trận, lý do đầu tiên có thể đổ lỗi là vì trọng tài. Họ không thể phàn nàn về điều đó”, tiền vệ Barca thẳng thắn cho biết.


Chia sẻ về trận thắng, HLV Barca - Tata Martino thể hiện sự hài lòng. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh đội bóng cần rút ra bài học thông qua trận đấu này. “Trong hiệp 1, chúng tôi đã thi đấu tốt. Và ở hiệp 2, tôi đã có những thay đổi về chiến thuật để hướng về kết quả có lợi. Iniesta vào thay Alex Song, đó là một sự thay đổi phòng thủ để hướng đến chiến thắng”, nhà cầm quân người Argentina cho biết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.