Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Bất đồng về ngân sách Mỹ tiếp tục đến giờ chót

Bất đồng về ngân sách Mỹ tiếp tục đến giờ chót

Fitch cảnh báo nếu Mỹ không nâng mức trần nợ công đúng hạn, mức tín nhiệm AAA sẽ bị ảnh hưởng dù Bộ Tài chính Mỹ còn đủ khả năng chi trả sau ngày 17-10 ở mức hạn chế.


Nếu Quốc hội không đạt được nhất trí về nâng mức trần nợ công, nửa đêm ngày 16-10 (giờ địa phương), Bộ Tài chính sẽ không thể vay tiền được nữa và lần đầu tiên trong lịch sử Mỹ sẽ rơi vào tình trạng mất khả năng chi trả. Văn phòng Ngân sách Quốc hội dự kiến thời hạn mất khả năng chi trả sẽ xảy ra từ ngày 22 đến 31-10.


Đêm 15-10, Chủ tịch Hạ viện John Boehner thông báo không tổ chức bỏ phiếu để nâng mức trần nợ công và kết thúc tình trạng bộ máy liên bang tê liệt. Lý do: Các nghị sĩ có ảnh hưởng và cực kỳ bảo thủ của đảng Trà không đồng ý. Hai lãnh đạo đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa ở Thượng viện thông báo họ sẽ thảo luận ngay giải pháp thay thế.


Theo Reuters, Tổng thống Obama phát biểu trên kênh truyền hình ABC rằng ông đang chờ đợi cuộc khủng hoảng kết thúc. Ông nhấn mạnh: “Chúng ta không còn nhiều thời gian nữa”.


Đảng Cộng hòa ở Hạ viện và đảng Dân chủ ở Thượng viện soạn thảo kế hoạch riêng để nâng mức trần nợ công. Nói chung hai đảng đã nhất trí sẽ nâng mức trần nợ công và với lộ trình như sau: Chính phủ chi tiêu đến ngày 15-1-2014 và mức trần nợ trên 16.700 tỉ USD được tạm nâng đến ngày 7-2-2014. Ngược lại, hai đảng vẫn còn bất đồng về một số điểm liên quan đến luật về cải cách hệ thống y tế.


H.DUY



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.