Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mourinho từng khóc khi Sir Alex chọn Moyes "kế vị"

Mourinho từng khóc khi Sir Alex chọn Moyes "kế vị"
Trong cuốn sách "Kỷ nguyên Mourinho: Sẵn sàng cho một thất bại" (Prepare to lose: The Mourinho Era) vừa được phát hành tại Tây Ban Nha, tác giả là nhà báo Diego Torre đã tiết lộ chuyện Jose Mourinho từng khóc khi biết rằng Sir Alex Ferguson chọn David Moyes làm người kế vị tại Manchester United.

Theo cuốn sách, Mourinho - người đã rời Madrid để trở lại Chelsea trong mùa hè này, đã tự tin rằng ông là một ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford khi Ferguson quyết định nghỉ hưu.


Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này đã không thể ngờ rằng, người mà Sir Alex chọn để nắm quyền tại Manchester United là người đồng hương Scotland, David Moyes chứ không phải là ông.


Chương đầu tiên, Torres đã viết: "Mourinho đã khích lệ người đại diện của mình là Jorge Mendes rằng Ferguson là một đồng minh, một người bạn và là “bố già” của mình."


"Ông tin rằng họ đã có một tình bạn đáng tin cậy. Mourinho cho rằng với thành tích giành 2 danh hiệu Champions League, 7 chức vô địch quốc gia, 4 chiếc cúp ở 4 giải vô địch trên các nước khác nhau sẽ giúp ông có được lợi thế hơn bất kỳ ứng viên nào khác."


"Khi biết David Moyes mới là người được Sir Alex chọn, Mourinho đã hét lên 'Nhưng anh ta không có gì.'"


Cơn tức giận của Mourinho được miêu tả là "những khoảng thời gian hổ thẹn nhất trong thời gian dẫn dắt Real Madrid" và vị chiến lược gia 50 tuổi này đã có nhiều đêm mất ngủ khi luôn dán mắt vào chiếc điện thoại.


"Jorge Mendes, chủ tịch và chủ sở hữu của Gestifute đã xuất hiện ở Old Trafford nhiều hơn bất kỳ người đại diện nào."


"Không có người đại diện nào đã làm được nhiều thương vụ kinh doanh đặc biệt và lớn như vậy với Ferguson.






"Không ai chuẩn bị cẩn thận hơn và truyền thông cũng không đăng về một sự chuyển giao trên băng ghế huấn luyện Manchester United."

"Nhưng với Mourinho, quyết định của Sir Alex đã ảnh hưởng đến ông rất nhiều."/.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.