Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mô tô dẫn đường U23 Việt Nam múa gậy 'đại náo' trên đường

Mô tô dẫn đường U23 Việt Nam múa gậy 'đại náo' trên đường

Nhóm mô tô dẫn đường trên gồm hai tốp, cách nhau khoảng vài trăm mét và những người ngồi trên mô tô mang áo có ghi dòng chữ TP.HCM nên có thể đội dẫn đường thuộc CLB mô tô tại TP.HCM.


















Đoàn xe mô tô dẫn đường cho xe chở ĐT U23 VN liên tục chạy vào đường dành cho xe ô tô cũng như dàn thành hàng ngang 3-4 xe trên đường đi qua.

Trên đường đi, nhóm dẫn đường chia thành hai tốp. Tốp trước đi riêng liên tục bật loa yêu cầu người đi đường tránh dừng lại hoặc tấp vào lề nhường đường. Tốp sau gồm tám xe mô tô chủ yếu màu vàng tháp tùng xe ô tô chở đội tuyển. Từ đường Tôn Đức Thắng (Q.1) về đến sân vận động Thống Nhất (Q.10) qua nhiều đường lớn đông đúc xe cộ, nhóm mô tô tám chiếc này liên tục múa gậy, bật loa yêu cầu cả xe máy lẫn ô tô phải nhường đường cho đoàn cũng như chạy rất nhanh. Bên cạnh đó, nhóm mô tô này luôn lưu thông trên phần đường dành cho ô tô cũng như thường xuyên dàn hàng ba, hàng bốn khi tham gia giao thông.











Xe ô tô chở đội tuyển U23 VN trên đường đến sân Thống Nhất, phía trước là đoàn mô tô dẫn đường.

Khi đi đến công trường Quách Thị Trang trước chợ Bến Thành, Q.1, bốn xe mô tô của đoàn liên tục yêu cầu xe máy tránh xa và áp sát một xe taxi đang lưu thông ở vòng xoay dừng lại nhường đường cho đoàn mô tô và xe chở đội tuyển.


Theo nhiều người tham gia giao thông, hành vi trên của đoàn mô tô dẫn đường là vi phạm nhiều lỗi giao thông nghiêm trọng như chạy sai làn đường, dàn hàng ba, hàng bốn trên đường, chạy quá tốc độ quy định… và đặc biệt là đội mô tô này không có quyền yêu cầu người tham gia giao thông khác nhường đường, bật còi hụ hay “múa” gậy như trên. Chỉ có lực lượng CSGT dẫn đoàn mới có quyền yêu cầu người tham gia giao thông dừng lại hoặc nhường đường cho đoàn bằng còi hụ cũng như ra hiệu đúng quy định của pháp luật.


















Nhiều xe mô tô của đoàn áp sát một xe taxi và "múa gậy" tạo áp lực buộc xe taxi phải nhường đường tại công trường Quách Thị Trang mặc dù đường rất rộng.

Đội tuyển U23 VN đến sân vận động Thống Nhất để thi đấu giao hữu với lứa U23 của CLB Santos (Brazil) vào lúc 18h chiều nay.











Đến 16h40, đoàn mô tô và xe chở đội tuyển đến sân Thống Nhất.


Một tiếng nổ lớn vang lên trong một khu chợ phía tây bắc Pakistan hôm nay khiến ít nhất 33 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương.


Để tiết kiệm 50% giá vé máy bay cho những chặng xuôi chiều từ TP.HCM về Hà Nội, nhiều khách hàng đã chọn cách bay sang một nước thứ hai trước khi quay trở lại Việt Nam.


Khi lớn lên, do giới tính, giọng nói có nhiều thay đổi, cậu bé ca sĩ thần đồng ngày nào đành giải nghệ. 20 năm sau "mối tình trai" oan trái lại khiến anh mất mạng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống


Dịch vụ Bảo vệ Hộ tống

Dịch vụ "Bảo vệ Hộ tống vận chuyển các tài sản có giá trị và tiền mặt cho các công ty, trung tâm thương mại…
Bằng các phương tiện vận chuyển, kèm theo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các trang thiết bị hiện đại. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao phó tài sản của mình cho chúng tôi. Với kinh nghiệm chuyển tiền cho các công ty chúng tôi hợp tác cùng các trung tâm thương mại lớn, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về dịch vụ áp tải tiền của chúng tôi.


==============================

DỊCH VỤ BẢO VỆ HỘ TỐNG, ÁP TẢI VẬN CHUYỂN TIỀN & HÀNG HÓA CÓ GIÁ TRỊ

I. ĐẶC ĐIỂM:

1. Khái niệm:

Bảo vệ vận chuyển hàng hóa là sử dụng vũ trang để bảo vệ an tòan trong giao nhận và trên đường vận chuyển.

2. Đặc điểm:

Bảo vệ và vận chuyển hàng hóa hoạt động chủ yếu trên đường thông qua nhiều địa hình địa vật phức tạp, hoạt động phân tán nhỏ lẻ, quá trình bảo vệ vận chuyển hàng không tạo ra sự chú ý của nhiều người nhất là bọn tội phạm dễ phát hiện thấy.

II. YÊUCẦU

1.Bảo vệ tuyệt đối hàng hóa từ khâu giao nhận, quá trình vận chuyển không để bọn tội phạm cướp phá hư hỏng hay mất mát

2.Giữ nguyên mẫu mã, niêm phong, kẹp chì từ khi nhận quá trình vận chuyển đến khi giao hàng.

3.Giữ bí mật không được tiết lộ tên hàng, số lượng hàng, thời gian giao nhận, xuất phát, địa điểm tạm dừng, phương án bảo vệ

4.Yêu cầu về nghiệp vụ:

Tiến hành ngụy trang nghi binh nhằm đánh lạc hướng sự chú ý của đối tượng.

Giám sát chặt chẽ các thủ tục trước khi giao nhận.

III. TỔ CHỨC BẢO VỆ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA

1. Công tác chuẩn bị:

Nghiên cứu quán triệt nắm vững chỉ thị mệnh lệnh của cấp trên giao cho.

Tiển hành xây dựng phương án bảo vệ.

Lựa chọn các nhân viên có phẩm chất năng lực sức khỏe.

Chuẩn bị đầy đủ và kiểm tra phương tiện vật chất phục vụ cho quá trình bảo vệ.

2. Bằng xe ôtô.

Một đoàn xe gồm nhiều xe chở hàng thì chỉ huy tổ bảo vệ ngồi ở xe đầu để chỉ huy chung duy trì tốc độ xe chạy, chỉ huy chiến đấu khi gặp tội phạm

Cấp phó chỉ huy ngồi xe sau cùng quán xuyến đoàn xe liên lạc với cấp trưởng.

Còn lại mỗi xe bố trí một tổ từ 2 đến 3 nhân viên bảo vệ trong đó có một nhóm trưởng, nhóm trưởng ngồi trong buồng lái vừa quan sát phía trước và vừa duy trì xe chạy theo tốc độ quy định còn lại 2 nhân viên ngồi trong thùng xe bảo vệ hàng và quán xuyến phía sau.

3. Bằng xe lửa.

Hàng chở trên một đoàn tàu riêng, mội toa tàu bố trí 2 nhân viên, vị trí 2 đầu toa, người chỉ huy ở vị trí giáp đầu máy chỉ huy chung chỉ huy phó ở vị trí toa cuối.

Hàng chở riếng 1 toa móc chung với đoàn tàu thì bố trí 6 nhân viên có 1 nhân viên chỉ huy.

4. Những trường hợp cần phải cảnh giác cao độ.

Bốc xếp hàng cần phải có sự giám sát của người có trách nhiệm theo đúng kế hoạch.

Nếu vận chuyển theo định kỳ phải chú ý hiện tượng xung quanh xem có gì là: người xe, vật cản.

Không chỉ đề phòng trộm cắp mà phải an tòan không rách, vỡ bể.

Nếu phương tiện hư phải dừng lại thì không được rời xe, quan sát liên tục xung quanh (chú ý không cho mất cả xe)

Nếu dừng xe vì đèn đỏ, ách tắc giao thông phải quan sát xung quanh xem có gì lạ không.

Vận chuyển phải đúng lộ trình trong kế hoạch, không được thay đổi tùy tiên.

Nếu có sự cố không đến đúng giờ phải báo cáo cho người có liên quan về lý do, địa điểm, tình hình sự cố xảy ra và phải liên tục.